banner top
Danh mục sản phẩm
Hỗ trợ trực tuyến
08.6656.5252
My statusKỹ thuật
Kinh doanh
sales@websieutoc.vn
Quảng cáo
Liên kết
  • Thiết kế cửa sổ chuẩn phong thủy

    Cửa sổ cũng giống như cửa chính, nó có tác dụng thu hút ánh sáng và không khí thiên nhiên vào trong nhà. Cửa sổ cũng là một thông đạo để chủ nhà giao lưu với thế giới bên ngoài…
     
    Cửa sổ làm cho những người trong nhà giữ được khoảng cách thích hợp giữa con người và xã hội bên ngoài, cửa sổ cũng giúp các thành viên trong gia đình cảm thấy độc lập và an toàn, đồng thời, thông qua đó kết hợp con người với thế giới tự nhiên. Việc thiết kế và trổ cửa sỗ phải lấy sự đối lưu không khí trong nhà làm điểm trọng tâm.
     
     

    Thiết kế cửa sổ chuẩn phong thủy

     
    Cửa sổ là cặp mắt của ngôi nhà, nhìn ra không gian rộng rãi bên ngoài, cửa sổ cũng đóng một vai trò không thể thiểu trong mọi ngôi nhà, không chỉ về sự lưu thông của luồng khí mà còn về vẻ thẩm mĩ của toàn bộ công trình. Hình dáng, chủng loại, hướng cửa và chất liệu của cửa sổ được cho lá có ảnh hưởng đến Phong Thủy của ngôi nhà ở một mức độ nhất định nào đó.
     
    Thiết kế cửa sổ có thể quyết định sự lưu thông của không khí. Tốt nhất cửa sổ nên được mở hoàn toàn và mở ra phía ngoài. Không nên mở cửa sổ vào bên trong, có thể mở chếch về phía dưới hay phía trên, trong đó cửa sổ mở ra phía ngoài là tốt nhất, một mặt không ảnh hưởng đến không gian sử dụng, mặt khác có thể làm tăng thêm cơ hội tốt cho sự nghiệp của gia chủ. Cửa sổ mở ra hướng ngoài có thể làm cho lượng không khí mới mẻ, trong sạch vào bên trong ngôi nhà, đồng thời, tống khí dơ trong nhà ra ngoài, còn cửa sổ mở vào trong không có lợi không gian mà còn dễ gây thương tích cho các thành viên trong gia đình.
     
    Thiết kế cửa sổ chuẩn phong thủy
     
    Số lượng cửa sổ cho mỗi ngôi nhà nên vừa phải, số cửa sổ có thể đảm bảo cho không khí lưu thông từ ngoài vào trong và ngược lại. Nhưng nếu quá nhiều cửa sổ sẽ gây nhiểu loạn trường khí hòa bình trong nhà, cuộc sống gia đình sẽ trở nên căng thẳng. Ngược lại, nếu quá ít hoặc không có cửa sổ sẽ gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe cả gia đình vì không khí tù đọng lâu ngày, không thể lưu thông.
     
    Kích thước của cửa sổ cũng rất quan trọng. Cửa sổ ở phòng khách hay phòng ngủ nếu quá lớn có thể dẫn đến khi trong nhà bị tiết ra ngoài. Nếu muốn làm cửa sổ lớn, có thể dùng loại cửa chớp hoặc rèm cửa đế bổ túc khuyết điểm này. Và kích thước cửa sổ cũng không nên quá nhỏ vì cửa sổ nhỏ sẽ làm cho tầm nh2ìn của người ở trở nên nhỏ hẹp.
     
    Bên cạnh đó, yếu tố chiều cao của cửa sổ cũng nên được chú ý. Cãnh trên của cửa sổ phải cao hơn đầu người. Như vậy có thể làm tăng thêm lòng tự tin và độ lượng cho mọi người trong nhà, và lúc nhìn ra ngoài cửa sổ cũng cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn.
0901 349 349